Biển LED vẫy hút nổi

Giá bán: Liên hệ

LIÊN HỆ ĐẶT THI CÔNG

Tel: 097.666.3989

 

    Biển quảng cáo hút nổi mica là loại hình quảng cáo khá phổ biến tại các cửa hàng, quán ăn, quán cafe, thời trang, shop…biển thường có hình dạng là hình tròn, bên trong có đèn chiếu sáng làm nổi bật nội dung quảng cáo vào buổi tối. Biển thường được treo trước cửa hàng, kích thước không quá lớn và được gắn cố định. Giá thành thi công biển hút nổi mica tương đối rẻ nên rất được các cơ sở sử dụng nhiều.

     

    Mica được hút nổi lên khỏi bề mặt của biển . Phần hút nổi này cho ta cảm giác nhìn sản phẩm có độ chân thật cao hơn . Hình ảnh hoặc nội dung mà chúng ta quảng cáo trên đó cũng sống động và chân thực hơn . Thông thường thì mica lại dùng để hút nổi là chất liệu mica có độ dày khoảng 2mm . Tùy theo hình dáng của biển có thể là hình tròn , vuông hoặc elip mà chúng tôi sẽ chế tạo làm khuôn và hút nổi theo hình dáng khách hàng yêu cầu.
    Phần thứ 2 cũng khá quan trọng giúp tăng thêm tính chân thực và sinh động mà bạn muốn quảng cáo đó là hệ thống bóng đèn lắp ráp bên trong của biển . Hệ thống đèn này giúp biển hiệu của chúng ta sáng hơn và nội dung trên biển cũng được truyền tới mọi người nhanh hơn bởi sự bắt mắt của nó . Khách hàng của bạn sẽ biết bạn bán gì , kinh doanh dịch vụ gì ngay sau khi nhìn vào biển bởi sự dễ thương và quyến rũ chỉ nó mới có được.
     Phần cuối cùng đó là phần khung nhôm định hình xung quanh biển phần này cấu tạo nên hình dáng của biển . Khung này làm trên vật liệu nhôm định hình có độ bền rất cao, sức chống chịu oxi hóa rất tốt . Ngoài ra chúng còn có ưu điểm là rất nhẹ giúp việc lắp đặt  dễ dàng tiện lợi cho việc thay thế hay sửa chữa . Bạn có thể liên hệ với Quảng Cáo Nguyên Long để sở hữu biển  giá rẻ đẹp như ý.